วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554
นโยบายคุณภาพ
นโยบายคุณภาพ
พัฒนางานบริการด้านสาธารณสุขโดยมุ่งสู่มาตรฐาน HA
เพื่อสร้างสุขภาวะที่ดี และความพึงพอใจแก่ประชาชน
วัตถุประสงค์หลัก
เพื่อดำเนินงานส่งเสริมสาธารณสุขในชุมชนจังหวัดภูเก็ตทั้งเชิงรุกและเชิงรับ โดยมีเป้าหมายหลักให้ประชาชนมีสุขภาวะที่ดี มีพลานามัยที่สมบูรณ์ มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อมุ่งไปสู่โรงพยาบาลคุณภาพตามมาตรฐานคุณภาพระบบ HA( Hospital Accreditation ) และมีเป้าหมายสูงสุดในการเป็นโรงพยาบาลชาวภูเก็ตอย่างแท้จริง
วิสัยทัศน์ ( Vision )
เป็นโรงพยาบาลของประชาชนชาวภูเก็ต ที่มีมาตรฐานให้การพยาบาลเป็นเลิศระดับประเทศ
และสร้างความประทับใจทุกครั้งแก่ผู้มารับบริการ
พันธกิจ ( Mission )
1) เป็นโรงพยาบาลทองถิ่นที่ให้บริการเป็นเลิศทางการแพทย์
2) ส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพดี
3) บริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาล
4) สร้างความพึงพอใจแก่ผู้เกี่ยวข้องทุกระดับ
ค่านิยมของบุคลากรในโรงพยาบาล ( Core Values )
1) ผู้รับบริการสำคัญที่สุด
2) พร้อมเรียนรู้และพัฒนาตลอดเวลา
3) ทำงานร่วมกันฉันท์พี่น้อง
4) รักและภูมิใจที่ได้รับใช้ประชาชน
เป้าหมาย( Goal )
1) ประชาชนสามารถเข้าถึงการให้บริการอย่างทั่วถึง
2) ผู้รับบริการได้รับบริการสุขภาพที่ปลอดภัย เป็นไปตามมาตรฐานวิชาชีพ
3) ผู้รับบริการได้รับบริการที่ปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย
4) ผู้รับบริการได้รับความพึงพอใจ
5) บุคลากรทางการแพทย์ พยาบาลปฎิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิผล
6) มีการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า
โรงพยาบาล
องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต
ชื่อ : โรงพยาบาลองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต
ขนาด : 190 เตียง ( เปิดให้บรอการช่วงแรก จำนวน 129 เตียง )
ประเภท : ให้บริการรักษาโรคระดับปฐมภูมิและทุติยภูมิ
ที่ตั้ง : 18 ถนนอนุภาษภูเก็ตการ ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต
โรงพยาบาล
องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต
พื้นที่ : ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง 2 อาคาร คือ 1. อาคารโรงพยาบาล 10 ชั้น ห้องผู้ป่วยพิเศษ ( เนื้อที่ 29,679 ตรม.)2. อาคาร 5 ชั้น ห้องผู้ป่วยรวมและหอพักแพทย์พยาบาล
Tel : 0-7635-8888
Hotline: 0-7635-8800
www.phuketcityhospital.org
- ป้ายกำกับ: นโยบายคุณภาพ, รพ.อบภูเก็ต, HA
- (0) Comments
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น